Home » » [END] Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 1-12 จบ พากย์ไทย

[END] Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 1-12 จบ พากย์ไทย


     เรื่องย่อ Daily Lives of High School Boys เรื่องราวที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนม.ปลายชายล้วน โดยมีเด็กหนุ่มสาม 3 คน ซึ่งประกอบด้วย ทาดาคุนิ, ทาบาตะ ฮิเดโนริ และทานากะ โยชิทาเกะ พวกเขาไม่ชอบทำกิจกรรมของชมรมหรือข้องเกี่ยวกับเรื่องความรัก แต่พวกเขาก็มีความคิดว่าอยากจะเป็นคนที่เด่นคนดัง แต่มันจะเป็นไปได้จริงหรือ??? พบกับเรื่องราวของพวกเขาและบรรดาผองเพื่อนที่ดูเหมือนเด็กม.ปลายธรรมดา แต่สะท้อนมุมมองของชีวิตที่ไม่ธรรมดาได้ใน Danshi Koukousei no Nichijo

[ดูออนไลน์] 


Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 1
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 2
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 3
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 4
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 5
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 6
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 7
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 8
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 9
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 10
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 11
Danshi Koukousei no Nichijou วันๆของพวกผมก็งี้แหละ ตอนที่ 12 End

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เว็บดูการ์ตูนออนไลน์ อนิเมะฟรี

การ์ตูน ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูอนิเมะ พากย์ไทย ซับไทย one piece วันพีช naruto shippuden นารูโตะ ตำนานวายุสลาตัน attack on titan sword art online แนะนำการ์ตูนดังๆหลายเรื่อง ดาวน์โหลดการ์ตูน โทริโกะ toriko อัพเดตตลอด 24 ชั่วโมง ดูฟรีตลอดชีวิต

คลังบทความของบล็อก

 
Copyright © 2014 Cartoon-Kub ดูการ์ตูนออนไลน์ ดูการ์ตูน ดู anime ฟรี hd
Blogger Templates